Hi ! xin chào

Xin chào tất cả mọi người. Famille bựa xin gửi lời cảm ơn và lới xin lỗi đến tất cả các bạn. Cảm ơn vì những comment của các bạn. Xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Nhà mình mới lập được không lâu nhưng đã có nhiều bạn bít đến đâu là vinh hạnh của tụi mình ( văn chương wa, hix). Hiện nay gia đình mình phải tập trung ôn thi học kỳ nên không thể xây dựng blog tốt và việc cập nhập list truyện bị thiếu sót rất nhìu ( Sr ss Tiểu mỳ ). Nên mình viết tin nhắn này gửi đến các bạn. Từ giờ đến 7/5 – ngày thi học kỳ xong, Famille bựa sẽ vẫn cập nhập list nhưng chắc không thể đầy đủ được ( hix). Và việc xây dựng blog sẽ được thực hiện ngay sau 7/5. Và tiện đây mình xin hỏi là bạn nào bít cách trang trí blog ko vậy , chỉ tụi mình với vì tụi mình mù tịt ah hoặc nếu có bài viết chi tiết nào các bạn gửi mail cho mình nhá : yumidbsk@gmail.com. Thank

 

Gửi phản hồi

